Laptop

Ngày 5/11, Nguyên và 3 người là quản lý Nhà hàng 97 trên đường Sương Nguyệt Ánh, quận 1, bị Công an dang nhap thien ha bet

【dang nhap thien ha bet】Bà chủ chuỗi nhà hàng mại dâm ở Sài Gòn bị bắt

Ngày 5/11,àchủchuỗinhàhàngmạidâmởSàiGònbịbắdang nhap thien ha bet Nguyên và 3 người là quản lý Nhà hàng 97 trên đường Sương Nguyệt Ánh, quận 1, bị Công an TP HCM bắt về hành vi Môi giới mại dâm.

Nguyên và những quản lý nhà hàng. Ảnh: Nhật Vy

Nguyễn Thị Cẩm Nguyên và những quản lý nhà hàng. Ảnh: Nhật Vy

Theo cơ quan điều tra, Nguyên có trong tay hàng trăm nữ nhân viên trẻ đẹp, luân phiên thay đổi trong hệ thống các cơ sở ăn uống, karaoke không phép ở quận 1 và 5 do bà này điều hành.

Trong đó, Nhà hàng 97 hoạt động từ năm 2018, có tiếng trong giới ăn chơi và là cơ sở VIP nhất trong chuỗi hệ thống nhà hàng do Nguyên làm chủ. Người phụ nữ này sẵn sàng trả lương và tiền hoa hồng cao để lôi kéo hàng trăm cô gái trẻ đẹp làm tiếp viên trong các cơ sở.

Tại Nhà hàng 97, khi khách đến ăn nhậu được các quản lý chào mời nhiều hình thức phục vụ như múa khiêu dâm, nếu có nhu cầu "tới Z" thì các tiếp viên sẵn sàng chiều lòng và quảng cáo "không bị công an kiểm tra".

Để tránh bị phát hiện, Nguyên yêu cầu nhân viên phải dùng tiếng lóng như "ăn cơm, ăn cháo" để ám chỉ các hình thức bán dâm. Nhà hàng luôn có đội ngũ bảo vệ canh chừng phía trước, nếu thấy có lực lượng chức năng sẽ báo bằng bộ đàm để các phòng bên trong dừng hoạt động vi phạm.

Nhà hàng 97 bị kiểm tra. Ảnh: Nhật Vy

Nhà hàng 97 bị kiểm tra. Ảnh:Nhật Vy

Sau thời gian theo dõi, đêm hai hôm trước, thượng tá Lê Duy Sâm – Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự cùng hàng chục trinh sát phối hợp Công an quận 1, bất ngờ ập đến khống chế nhiều bảo vệ phía trước Nhà hàng 97. Bên trong, nhà chức trách phát hiện 15 phòng karaoke không phép đang có khách ăn nhậu và hơn 60 nữ tiếp viên.

Cùng thời điểm, mũi trinh sát khác ập vào các khách sạn gần đó bắt quả tang 4 nữ tiếp viên nhà hàng đang bán dâm cho khách với giá 12 triệu đồng một đêm. Họ thừa nhận được quản lý điều đến phục vụ số khách vừa nhậu trước đó ở Nhà hàng 97.

Theo cơ quan điều tra, chuỗi kinh doanh karaoke của Nguyên lôi kéo cả nghìn lượt khách đến vui chơi mỗi tháng, thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng.

Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án.

Quốc Thắng

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap